Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Lắp đặt kệ trung tải tại các công ty thuộc Thái Nguyên

Chúng tôi bữa nay thực hiện 1 đơn hàng tại các kho Nhà xưởng thuộc 1 địa bàn khu vực sông công thái nguyên. Theo như bàn luận giữa đơn vị lắp đặt vinamax chúng tôi với khách hàng thì được biết kho xưởng của các khách hàng này đang có vấn đề trong việc phân chia xếp đặt Thống kê hàng hóa trong kho. Chính cho nên họ đã Đánh giá trên mạng phương pháp khắc phục những khó khăn về hàng hóa trong kho, khiến sao để sở hữu thể bố trí hàng hóa một cách thức gọn gàng sở hữu số lượng nhiều.

>>Dự an lắp đặt kệ kho hàng trung tại tại sông công thái nguyên của đơn vị vinamax

Khách hàng tại thái nguyên đã tìm đến đơn vị vinamax chúng tôi và đã được doanh nghiệp chúng tôi để được trả lời về bí quyết lắp đặt thiết bị kệ kho, tác dụng của nó trong việc bố trí kiểm xoát hàng hóa. Sau một thời kì ít phút đơn vị vinamax giải đáp kệ kho đựng hàng cho các bạn. Chúng tôi đã nhận được thống số diện tích và nhu cầu lắp đặt cửa khác hàng.


Vinamax thực hành hiện lắp đặt kệ kho cất hàng trong kho xưởng tại công ty thuộc sông công Thái Nguyên. Chúng tôi thực hiện lắp đặt loại kệ kho trung tải, vì được biết sản phẩm mà tổ chức người mua này đựng cất là những dòng thùng cacton bên trong là những sản phẩm mang trọng lượng từ 100kg đến 150kg

Các đồ vật kệ kho đơn vị vinamax chúng tôi thực hành lắp đặt tại thái nguyên ngày nay là những vật dụng được cung cấp trên dây chuyền đương đại nhất mà hầy hết những kho cất hàng tại những tổ chức nước ngoài đang tiêu dùng.


Chúng tôi thực hiện cung cấp theo những thiết bị hiện đại được nhập khẩu tại phương tây về áp dụng vào Việt Nam. trong khoảng ngừng thi công. Đây sản xuất được các thiết bj tốt nhất cho các người mua, cho các công ty trên cả nước với nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét