Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Dự án lắp đặt kệ kho hàng tại khu công nghiệp Nội Bài

Khu công nghiệp Nội Bài là 1 trong những khu công nghiệp lớn nằm sắp trường bay Nội Bài, cách trọng tâm tỉnh thành Hà Nội khoảng 35 km. Tổng diện tích của khu công nghiệp này to hơn 100 ha, đây là một khu công nghiệp tiềm năng góp phần vững mạnh kinh tế cho thủ đô Hà Nội.

Tại khu công nghiệp Nội Bài đơn vị Vinamax đã và đang triển khai lắp đặt hệ thống kệ kho cất hàng tại các kho xưởng của các tổ chức thuộc khu công nghiệp Nội Bài. Hệ thống kệ kho của những tổ chức được chúng tôi thực hiện khai triển lắp đặt theo nhu cầu dùng đựng chứa những sản phẩm khác nhau.

Đối với các doanh nghiệp phân phối sản phẩm của các đơn vị này thường sở hữu trọng tải to, chính bởi thế nhu cầu của họ thường là tiêu dùng lắp đặt loại kệ kho hàng hạng nặng.


với những công ty nhà sản xuất thương mại thì họ tiêu dùng các trang bị như kệ sắt v lỗ hay là những mẫu kệ sắt tầm trung.

Đợn vị vinamax chúng tôi đáp ứng toàn bộ những nhu cầu khác nhau đối có từng tổ chức thuộc khu công nghiệp Nội Bài.

Hiện này chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng thực hiện lắp đặt đồ vật kệ kho cho những tổ chức nào đang có nhu cầu.

có giỏi trong ngành nghề cung cấp các đồ vật kệ kho chúng tôi đã hầu hết thực hiện những hệ thống kệ kho lớn nhỏ trên khắp những khu công nghiệp hiện giờ tại khu vực Miền Bắc. Chính bởi thế nếu như doanh nghiệp của Cả nhà có nhu cầu hãy yên ổn tâm giao phố các nhu cầu mà Anh chị em đang mong muốn. Chúng tôi cứng cáp sẽ giúp Anh chị chấp thuận.

Doanh nghiệp cổ phần thương nghiệp và nhà cung cấp vinamax !

Hotline: 0966 908 636 - 0973 458 579 - 0904 536 386
Website: vinamax.net.vn, giakesieuthivn.net, kechuahanghn.com
Showroom & Kho: Ngõ 80, Trung Kính, im Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét