Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Vinamax lắp đặt kệ kho hàng cho các doanh nghiệp công ty

Chúng tôi là 1 trong những vị, là 1 đối tác tin cậy với mọi các nhà hàng trên khu vực Miền Bắc có nhu cầu lắp đặt hệ thống kệ kho cất hàng hóa sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì thế trong tháng 9 ngày chúng tôi đã nhận được một số lượng đặt hàng lớn các nhà hàng đang có nhu cầu thực hiện lắp đặt hệ thống kệ kho.

Đơn vị chúng tôi phân bố sản phẩm khắp các tỉnh thành tại khu vực Miền Bắc, chính bởi thế việc vẫn chuyển lắp đặt của chúng tôi cũng buộc phải nên chia ngày cho các khách hàng, đơn đặt hàng nào gọi trước sẽ được chúng tôi thực hiện lắp đặt trước một bí quyết nhanh chóng theo trình tự. Đây cũng là việc chúng tôi bảo vệ lợi ích rõ ràng, gây cho theo nguyên tắc trong buôn bán để người mua cảm thấy yên tâm khi dùng các sản phẩm kệ kho của đơn vị vinamax chúng tôi.


Với việc đơn vị vinamax sở hữu rộng rãi các kiểu dáng kệ kho, chính vì vậy chúng tôi luôn đóng vai trò quan trong trong mắt các các bạn đang có nhu cầu. Người cung người cầu một phương pháp hợp lý sẽ giúp cho hai bên đối tác cảm thấy thân thiện cũng như hài lòng về nhau hơn. Và từ ấy sẽ tin tưởng làm đối tác lâu dài của nhau.

Nắm bắt được các nhu cầu của các bạn đang có nhu cầu lắp đặt theo diện tích cửa từng kho hàng, kệ kho được lắp đặt mẫu nào phụ thuộc vào sản phẩm của công ty.

Chúng tôi hiện tại có phổ biến mẫu sản phẩm kệ sắt lắp đặt kho mỗi dòng có thể lắp đặt chứa những sản phẩm có trọng lượng khác nhau.

>>Xem thêm loại: Kệ siêu thị vinamax

- Kệ sắt đa năng, chiếc kệ sắt nhỏ dễ dàng lắp đặt, loại kệ này có thể chứa chứa sản phẩm từ 80 - 100 kg mỗi tầng.
- Kệ Trung Hải, chiếc này giúp quý khách có tể cất chứa sản phẩm từ 100 - 300 kg mỗi tầng.
- Kệ Hạng Nặng, mẫu kệ này được mẫu mã lắp đặt 1 theo 1 không gian rất quan trọng, sức cất hàng của dòng kệ này từ 500 - 1000Kg .

Trên đây là các thông tin về đơn vị vinamax chúng tôi đang thực hiện cung cấp những mẫu kệ đến các kho hàng tại những khu công nghiệp. nói như vậy khách hàng có thể tậu tới chúng tôi ngay lúc đọc được tin tức này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét