Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những điều bạn đã biết về kệ siêu thị vinamax chưa ?

Tại sao người mua bắt buộc sử dụng giá kệ siêu thị VINAMAX?. Bởi chỉ có ở VINAMAX mới có các bộ giá kệ công ty đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng giá cạnh tranh nhất.

siêu thị giá kệ công ty VINAMAX là một trong những đơn vị cung cấp kiêm sản xuất giá kệ siêu thị. các năm qua nhận biết được nhu cầu của thị trường, cũng như để đáp ứng được các tiêu chí của các doanh nghiệp marketing nhà hàng, VINAMAX đã nhập khẩu những trang đồ vật khoa học mới nhằm đầy mạnh cung cấp và cho ra các sản phẩm kệ siêu thị vinamax chất lượng ngày càng phải chăng hơn, giá tiền rẻ hơn, ngoại hình, chủng chiếc đa dạng tiện cho các bạn lựa sắm những sản phẩm mà mình hợp ý nhất. Cũng chính bởi những lỗ lực và phấn đấu, sản phẩm giá kệ của chúng tôi đã được thị trường và gia đình các bạn đánh giá cao về chất lượng, cũng như tầm giá.


Là nhà chế tạo giá kệ để hàng hàng đầu tại Việt Nam nên VINAMAX luôn mong muốn khách hàng tậu được những sản phẩm chất lượng với đúng số tiền mình bỏ ra. Sau đây VINAMAX xin nêu ra những ưu điểm của mình giúp người mua dễ dàng lựa tậu.

- kỹ thuật mới nhất: Sản phẩm được cung ứng trên dây truyền kỹ thuật tiên tiến, chất liệu được sử dụng chính là thép và được sơn tĩnh điện cao cấp nên lúc sử dụng hạn chế được han rỉ và khí hậu nóng ẩm.

- Chịu tải trọng tốt: Mâm kệ được dùng thép nhập khẩu, chịu lực tốt có độ dầy tiêu chuẩn 0.5 đến 0.6 ly ( Trọng tải trung bình từ 50kg trở lên )


- Khung trụ: Khung trụ được làm cho bằng thép hộp ( 30 x 60 và 40 x 80 ) độ dầy một,5 ly kết hợp với lưới kệ được bao bọc khung hộp ( 5 x 5 ) như vậy khung kệ luôn vững trãi lúc làm cho nhiệm vụ đựng hàng.

>>Xem thêm loại: Giá kệ kho hàng

- loại mã: Giá kệ được mẫu mã rộng rãi, đa dạng bề ngoài chủng mẫu, kích thước thay đổi tùy biến, sản phẩm thích hợp với mọi nhu cầu dùng cho nhà hàng cực kỳ lớn, shop tự tậu, cửa hàng tạp hóa.

- Giá thành: Kệ được sản xuất trên dây truyền công nghệ tự động tiên tiến, hài hòa với nguồn nguyên liệu có giá tiền khó khăn buộc phải lúc sản phẩm tới tay người sử dụng luôn có giá thành rẻ.

- Dịch vụ: lúc người dùng tiêu dùng Kệ để hàng tạp hóa được cung ứng bơi VINAMAX sẽ được chúng tôi tư vấn các giải pháp marketing hiệu quả, cung ứng các nguồn hàng nhu yếu, bề ngoài mặt bằng miễn phí và dịch vụ bảo hành giỏi.

Với những cam kết trên kệ bày hàng công ty VINAMAX đã được người dùng trên cả nước tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét